GLAY เตรียมปล่อย BACK TO THE POPS 'เดบิวต์อัลบั้มประจำปีที่ 30'

GLAY เตรียมปล่อย 'Back To The Pops' อัลบั้มลำดับ 17 ในวันที่ 9 ตุลาคม นี้ นับเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่หลังห่างหายจากการปล่อยอัลบั้มใหม่ไปนานถึง 3 ปี โดยอัลบั้มนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็น “เดบิวต์อัลบั้มประจำปีที่ 30 ของ GLAY”

TAKURO ลีดเดอร์ของวงกล่าวว่า อัลบั้มนี้เป็นการรวบรวมความป๊อปจากมุมมองที่หลากหลายของ GLAY เป็นการนำงานเพลงที่สมาชิกของวงภาคภูมิใจนำเสนอออกมาด้วยความรู้สึกที่ไม่แตกต่างจากศิลปินหน้าใหม่ที่นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดผ่านเดบิวต์อัลบั้มโดยไม่มียึดติดว่าผลงานที่ส่งออกต้องฮิตติดตลาดหรือไม่

อัลบั้มนี้รวบรวมแนวเพลงที่หลากหลายจากการร่วมงานกับศิลปินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Pierre Nakano (กลอง: M1, M12) Shinya Kiyozuka (เปียโน: M12) Koharu จาก Charan Po Lantern (อะเร้นจ์: M14), HIDE จาก GRe4N BOYZ (คอรัส: M14) รวมถึง Ryota Yamasato จาก Nankai Candies (พูด: M14) ที่มาร่วมสร้างสีสันในผลงานนี้

สิ่งที่น่าสนใจมาก ๆ ก็คือ ลำดับเพลงในอัลบั้มนี้ถูกกำหนดโดยการจับสลาก เรียกได้ว่าเป็นวิธีแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร สะท้อนความกล้าและความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ GLAY ออกมาได้เป็นอย่างดี โดยมีภาพบรรยากาศการจับสลากให้ได้ชมกันผ่านคลิปโบนัสพิเศษอีกต่างหาก

นอกจากนั้น GLAY ยังนำคลิปโบนัสอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น “GLAY DAY SPECIAL 'LIVE BY THE SEA'” ที่เคยเผยแพร่ผ่าน LINE VOOM ในวันที่ 31 กรกฎาคม รวมถึงฟุตเทจจากการแสดงบนเวที SUMMER SONIC 2024 และ “Kaze to Rock Saisho de Saigo no Super Arena" มารวบรวมไว้ให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกับพลังของ GLAY อย่างเต็มอิ่ม

 

GLAY 17th Album "Back To The Pops"

Release Date: October 9, 2024

Track List

1. Romance Rose

2. Buddy

3. Shea

4. Sayonara wa Yasashiku

5. Kaishin no Ichigeki

6. Kaikyō no Machi nite

7. BRIGHTEN UP

8. V.

9. Beautiful like you

10. whodunit-GLAY × JAY (ENHYPEN)-

11. Sono Koi wa Kirei na Katachi o Shiteinai

12. Nante Yaban ni ECSTASY

13. Sharuro

14. Back Home With Mrs.Snowman

Credit: barks

Article by: Alia @ J-ROCK Encryption

Visitors: 137,528